Wednesday, January 16, 2008

Rio '92

Here's a video sent to me by my friend, Even Ludvigsen, an environmentalist from Norway. Watch this. You can't help but be moved.



Digg! diigo it

2 comments:

Hương dẫn tạo blog said...

Nếu như trước đây khi xe vận chuyển hàng hóa thì chỉ được một chiều đi là có hàng, chiều ngược lại là chiều bằng 0 rất phí phạm trong việc tận dụng tối ưu hóa quá trình vận chuyển, vì vậy nhóm tác giả đã phát triển ứng dụng nhằm khách hàng tìm được những xe đang đi chiều về mà đang không vận chuyển gì, giúp cho việc kết nối tới xe không đơn giản, ngoài việc đó do, việc này cũng làm giá thành giảm đi rất nhiều khi mà chủ xe cũng tận dụng để trở hàng, dẫn đến chi phí lãng phí hầu như bằng 0.
vận chuyển hàng hóa
Việc kết nối này rất thuận tiện, do mọi người đều có máy điện thoại thông minh, việc họ có thể cài phần mềm ứng dụng để tận dụng hiệu quả và giảm giá thành đó là những gì mà nhóm phát triển mang lại.

Ngoài là ứng dụng tiết kiểm chi phí, mà đây là là sản phẩm made in việt nam, việc hiểu và trình bày bằng ngôn ngữ tiếng việt cũng là lợi thế trong việc phát triển sản phẩm, với sự tương tác phản hồi trực tuyến giúp đánh giá được những tài xế hoạt động kém chất lượng cũng là một hình thức khách hàng lựa chọn những người tài xế chất lượng trong quá trình van chuyen hang hoa trên thị trường.

Việc rất nhiều các bạn trẻ khởi nghiệp bằng viết ứng dụng, là một cách để phát triển bền vững, những Nguyễn Hà Đông phát triển ứng dụng game, rồi rất nhiều ứng dụng dịch vụ SEO, dịch vụ thiet ke web mien phi, cùng với đó ứng dụng gọi người giúp việc nhà theo giờ, ứng dụng
giup viec nha theo gio
là một ứng dụng khá hiện đại, cùng với đó ứng dụng tìm ống gió, cửa gió hợp với ngôi nhà bạn, rất rất nhiều ứng dụng mà các bạn trẻ đang phát triển

Unknown said...

Là 1 siêu thị Uy Tín – Đáng tin cẩn. Có giỏi trong lĩnh vực tiêu pha. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích khách hàng khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu vãn. xem xét được sự bất tiện và thủ tục rượm rà khi vay tiền hiện thời. Buộc phải chúng tôi đưa ra biện pháp mới thích hợp có khuynh hướng mới Vay tiền mặt – sở hữu tiền nhanh trong ngày.

một. Thủ tục vay đơn thuần nhất hiện thời
Chỉ nên giấy tờ ko buộc phải giám định rậm rì. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
2. Thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất hiện thời
Cam kết phê duyệt đại dương sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền bề mặt sau 30 phút – đến 2h giả dụ khiến giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. Ko để tồn sang hôm sau.
3. Vay toền trực tuyến miễn sao bạn mang mạng internet
hầu hết lúc phần lớn nơi. Coi xét website. Chúng tôi sẽ với chuyên viên tham vấn nhiều năm hoảng hốt nghiệm cung cấp game thủ. game thủ không cần phải đi xa hy vọng. Chỉ nhu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
4. Chẳng hề tài sản đảm bảo, chẳng phải chứng minh thu nhập
Chỉ bắt buộc thủ tục mộc mạc như trên. Chúng tôi không cần ai bảo lãnh khoản vay cho game thủ. cầm buộc rất an toàn không làm cho phiền người nhà bạn.

vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
vay tien nhanh nhat,



Help! I've written and I can't get up!